Chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện chợ rẫy bao nhiêu tiền?

Hiện nay, cắt bao quy đầu đang là nhu cầu của đông đảo nam giới, đặc biệt là những người mắc các chứng bệnh dài/ hẹp bao quy đầu. Vậy chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện Chợ Rẫy là bao nhiêu? Đây luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người bệnh. Bài viết sau đây là chia sẻ của các chuyên gia  y tế sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU Ở BỆNH VIỆN CHỢ RẪY


Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện công lập tại Việt Nam. Sự nổi tiếng và uy tín của bệnh viện đã được biết đến trên toàn cả nước. Đây cũng là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu của nhiều nam giới. Tuy nhiên, trước khi quyết định đi thực hiện tiểu phẫu, nhiều người không khỏi băn khoăn về mức chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện Chợ Rẫy là bao nhiêu.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, trên thực tế, chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện Chợ Rẫy hay bất cứ cơ sở y tế nào khác đều phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể:

Tình trạng của bao quy đầu: Nếu tình trạng da bao quy đầu bị dài/ hẹp nhưng chưa gây viêm nhiễm thì mức chi phí sẽ thấp hơn so với khi bệnh đã gây viêm nhiễm. Vì khi chúng gây viêm, các bác sĩ sẽ phải thực hiện tiêu viêm trước khi cắt bao quy đầu, do đó mức chi phí sẽ cao hơn.

Thể trạng bệnh nhân: Nếu bệnh nhân có sức khỏe đảm bảo, cơ địa tốt thì sẽ rút ngắn được thời gian phục hồi vết mổ và quá trình tái khám, tiết kiệm thuốc và chi phí cho người bệnh.

icon Phương pháp điều trị: Chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện Chợ Rẫy hay bất cứ địa chỉ nào khác cũng đều tùy thuộc vào phương pháp cắt bao quy đầu mà bệnh nhân lựa chọn. Có rất nhiều phương pháp tiểu phẫu như truyền thống, kỹ thuật hiện đại công nghệ Hàn Quốc, Mỹ, …

Nhu cầu của bệnh nhân: Chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện Chợ Rẫy còn tùy thuộc vào hiện trạng sức khỏe, nhu cầu của bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ có chỉ định thêm thuốc hoặc do bệnh nhân yêu cầu thêm thuốc hay mong muốn sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao. Lúc này, mức chi phí cắt bao quy đầu sẽ khác biệt so với người khác.

 Thực trạng hiện nay tại bệnh viện Chợ Rẫy: Mặc dù là một bệnh viện uy tín bậc nhất cả nước nhưng cũng như bao bệnh viện lớn khác, do nhu cầu khám chữa ngày càng nhiều mà Chợ Rẫy gặp phải tình trạng “quá tải”, tất cả bệnh nhân đều phải bốc số và xếp hàng chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, kẻ tiểu nhân lợi dụng cơ hội, trà trộn và móc túc tại bệnh viện cũng xảy ra khá nhiều. Vì vậy, người bệnh khi đi thăm khám cần sắp xếp thời gian và cẩn thận hơn.

 Các chuyên gia y tế có lời khuyên: Nếu có nhu cầu được thăm khám và thực hiện tiểu phẫu nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi, nam giới vẫn có thể lựa chọn các địa chỉ cắt bao quy đầu tư nhân uy tín, chất lượng trên địa bàn TPHCM. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc và lựa chọn đúng địa chỉ để đặt sức khỏe – niềm tin”.

Xem thêm:


NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU UY TÍN, AN TOÀN, KHÔNG PHẢI XẾP HÀNG CHỜ ĐỢI

Tại TPHCM, ngoài bệnh viện Chợ Rẫy ra, bạn có thể đến Phòng khám Đa khoa Mayo để cắt bao quy đầu an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Đa khoa Mayo được biết đến là phòng khám trực thuộc Sở Y tế TPHCM, là địa chỉ chuyên cắt bao quy đầu uy tín, luôn được Sở và giới chuyên môn đánh giá cao mỗi lần thanh tra, kiểm tra.

Chất lượng và thương hiệu của Mayo đã được khẳng định qua việc thực hiện thành công cho hàng nghìn ca cắt bao quy đầu với kỹ thuật hiện đại, đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm.
icon8 Là phòng khám không ngày nghỉ: Với mong muốn giảm tải số lượng bệnh nhân cho các bệnh viện tuyến trên như bệnh viện Chợ Rẫy, Mayo thực hiện chính sách làm việc ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết (từ 8h – 20h).

Không phải xếp hàng chờ đợi: Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, Phòng khám thực hiện tổng đài đặt hẹn khám trước với bác sĩ qua mạng. Theo đó, bệnh nhân có thể đặt hẹn và lấy mã số, khi đến thăm khám, người bệnh sẽ được ưu tiên khám trước theo khung giờ đã chọn trước đó, tránh được tình trạng “đã đau vì bệnh còn mệt vì chờ”.

Phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại: Đa khoa Mayo là địa chỉ cắt bao quy đầu tại tphcm luôn tiên phong, ứng dụng thành công nhiều công nghệ hiện đại vào tiểu phẫu như: kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, công nghệ Nano của Mỹ, công nghệ Stapler Surkon của Ý,.. giúp đem lại kết quả tốt nhất cho nam giới.

Được tư vấn, giải đáp nhanh chóng, miễn phí: Mayo có tổng đài tư vấn trực tuyến 24/24, nhằm giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân, phát hiện bệnh sớm, giúp họ có sự chuẩn bị, dự trù trước chi phí khi đi khám chữa bệnh.

Về mức chi phí cắt bao quy đầu ở Đa khoa Mayo:

Cũng giống như các hạng mục chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện Chợ Rẫy, tại Đa khoa Mayo, tất cả các mức phí đều tuân thủ theo đúng quy định của Sở Y tế đưa ra.

Bệnh nhân có quyền tham khảo, được tư vấn cụ thể về mức chi phí trước khi quyết định thực hiện.

Tuyệt đối không có hiện tượng nhận hối lộ, thu thêm khoản phí ngoài hóa đơn.

Chi phí khá hợp lý, bao gồm nhiều dịch vụ, phúc lợi miễn phí (đặt hẹn khám trước, tư vấn giải đáp thắc mắc,…), tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn thêm về vấn đề chi phí cắt bao quy đầu, hoặc nhu cần được tư vấn thêm, đặt hẹn khám trước với bác sĩ, các bạn có thể liên hệ đến các chuyên gia y tế Mayo bằng những cách sau đây:
  • Gọi đến số Hotline: (028) 8899.3929 hoặc (028) 3832.9333
  • Để lại số điện thoại cá nhân tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay.
  • Bấm vào khung chat để trực tiếp nhắn tin, chia sẻ với bác sĩ.

1 nhận xét:

  1. Harrah's Resort Atlantic City - MapYRO
    777 Harrahs Blvd, Atlantic City, 청주 출장마사지 NJ 08401, US. Directions · 광명 출장샵 (609) 317-1000. Call Now 세종특별자치 출장샵 · More Info. Hours, Accepts 양산 출장마사지 Credit Cards, Attire, 익산 출장안마 Wi-Fi.

    Trả lờiXóa